Đôi Mắt Là Cửa Sổ Tâm Hồn Quả Không Sai

Ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn quả không sai. Ng. Tr năm nay 18 tuổi, quê Đồng Nai tâm sự: nhờ đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ Thiện đã phẫu thuật cắt mắt và mở rộng góc mắt trong cho em. Giúp em có được đôi mắt đẹp có hồn đầy cuốn hút. Bây giờ em đã tự tin giao tiếp bằng ánh mắt. Cám ơn bác sĩ Thiện rất nhiều.

Luôn khát khao có được đôi mắt hai mí to tròn long lanh.

Ng. Tr nói: Ba mẹ em vốn là người gốc Hoa nên di truyền đôi mắt nhỏ đặc trưng. Nhưng đến lượt em thì lại thừa hưởng hết những nét xấu của ba mẹ. Đôi mắt mí lót nhỏ không đều ngự trị trên gương mặt to, thô góc cạnh. Điều đấy khiến cho em mất tự tin trong giao tiếp. Lâu dần thành thói quen khiến cho gương mặt em luôn buồn, đờ đẫn và thiếu sức sống.

Doi-mat-la-cua-so-tam-hon

Ng. Tr nói mình luôn mơ về đôi mắt hai mí to tròn có hồn nhìn trông rất đẹp. Chỉ cần ánh nhìn thoáng qua cũng đủ cuốn đối phương chìm đắm vào bên trong. Đặc biệt là khi cười, cả khuôn mặt trở nên bừng sáng rạng ngời.

Khát khao sở hữu đôi mắt hai mí to tròn ngày càng lớn. Kể từ ngày mẹ, dì cùng bạn bè của mẹ đi cắt mắt về em thấy họ đẹp hơn ra rất nhiều. Đôi mắt to tròn có hồn, gương mặt tươi tắn và thần thái rạng rỡ.

Được chính bác sĩ Duy Thiện tư vấn và phẫu thuật.

Nơi em tư vấn và phẫu thuật lại là cơ sở quen thuộc mà mẹ, dì và bạn đã thực hiện thành công nên vô cùng an tâm. Qua thăm khám và tư vấn. Bác sĩ Thiện cho biết gương mặt của em tuy to nhưng các nét lại rất hài hòa. Chỉ có khiếm khuyết về đôi mắt làm cho gương mặt tôi kém duyên: mắt mí lót nhỏ không đều và rẻ quạt mí trong nhiều khiến cho đôi mắt nhỏ thiếu sự tinh anh, linh hoạt.

Hiểu được tâm tư của em, ba mẹ em luôn động viên và đặt ra yêu cầu. Nếu con đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp này ba mẹ sẽ thưởng cho con tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhờ vậy mà em quyết tâm học và đã đạt được thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua. Đúng như lời hứa mẹ đã đưa em đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Vậy nên chỉ cần khắc phục khiếm khuyết đôi mắt: Cắt mắt hai mí và mở rộng góc mắt trong đưa về đúng tỉ lệ hài hòa. Gương mặt trở nên đẹp và cuốn hút.

Xem thêm: Đôi mắt bồ câu” là chuẩn mực của đôi mắt đẹp 

truoc-sau-mo-goc-mat-cat-mat

Không còn là cô gái rụt rè, thiếu tự tin

Nhờ kinh nghiệm của mẹ đã từng phẫu thuật chia sẻ và ekip phẫu thuật động viên. Ca phẫu thuật của em trôi qua một cách nhẹ nhàng.

Hôm nay tròn một tháng sau phẫu thuật Ng. Tr trở lại tái khám như lịch đã hẹn. Ai cũng bất ngờ khi gặp lại em. Với gương mặt đẹp hài hòa cùng đôi mắt đẹp to tròn long lanh và thần thái tự tin khi giao tiếp. Không còn là cô gái rụt rè, thiếu tự tin luôn lẫn tránh ánh nhìn của người đối diện như trước.

Ng. Tr kể: từ ngày phẫu thuật xong bạn bè gặp lại ai cũng khen đẹp và duyên. Cứ nghĩ em phải phẫu thuật rất nhiều thứ mới được như vậy. Em bảo mình hên gặp được bác sĩ có “tài” có “tâm” nên chỉ cắt mắt và rộng góc mắt mà kết quả thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Nhờ đôi mắt đẹp hài hòa tự nhiên, mà mũi cũng có cảm giác thon gọn cao hơn…

Ng. Tr khuyên các bạn chúng ta đang trẻ còn nhiều ước mơ hoài bảo để thực hiện. Đừng vì một khiếm khuyết nhỏ của đôi mắt mà thiếu tự tin để vuột mất cơ hội để thành công. Nếu mình không có được đôi mắt đẹp tự nhiên hãy mạnh dạn phẫu thuật. Bởi vì nó vừa là điểm nhấn của gương mặt. Còn là cửa sổ tâm hồn bộc bạch hết tâm tư tình cảm bên trong của bạn. Khiến cho người đối diện quyến luyến không rời ngay buổi đầu gặp gỡ. Một khi người đối diện đã chạm đến tâm tư, cảm xúc bên trong qua cửa sổ tâm thì dễ lưu lại ấn tượng đẹp “Thương thầm ánh mắt ai – Cơn say theo cả đời” đó ạ.

Thẩm Mỹ Duy Thiện

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *